HỏiCon hay mở tủ lạnh phải làm sao? Tìm cách khóa tủ lạnh? Mọi người cho mình hỏi có loại nào dùng để khoá tủ lạnh lại để bé hok mở ra được hok ak, bé nhà mình cứ mở tủ lạnh chui vào ngồi ak, tủ lạnh mak hok kịp làm lạnh với nó, cứ chui vào mở cửa ngồi chơi nói cách nào cũng hok nghe?
Con em nó còn sang hơn. Mở tủ xong đưa đồ chơi ngồi trước cho mát. Tiền điện thì chóng mặt



Wiki đáp: Sau khi tìm hiểu trên cac diễn đàn thì wiki-hoidap.com đưa ra một số ý kiến vừa hài hước vừa có thể giúp các bạn có những cách khóa tủ lạnh không cho con mở tủ lạnh nhé:
1. Có loại khóa cánh tủ cho be ko mở á mom. Mom lên Google tìm. Có mấy nghìn 1 cái thôi. Khóa lần 2 cái nha. Chứ khóa 1 cái gặp bé khỏe là kéo bay luôn. Hoặc các mẹ có thể mua ở các cửa hàng bán đồ em bé lớn nhé.
2. Có bạn thì bảo: Dây cột thoai, khóa tủ lạnh chả khóa được, tớ mua thử rồi. Ui k ăn thua đâu mom bé mình 18thg mà nó dứt tung ra,dán băng keo cố k để lại mép nhăn mà bả cg lột tung đc bó tay luôn suốt ngày mở ngồi với đánh đu ở trong.
Vui cũng ngồi tủ lạnh, buồn cũng ngồi tủ lạnh.



3. Cái này nè, dán 2 cái vào, dùng đừng để con nhìn nó sẽ biết cách mở.



Lưu ý khi dùng đừng để con nhìn. Đọc ko nhịn cười dc luôn. Con mình củng vậy. Nó để ý 1 2 lần là biết ngay
4. Nhà m nói mãi, dạy mãi cũng nghe giờ thì chỉ lúc nào mẹ cần cất đồ ăn lon ton chạy trước mở cho mẹ, ngủ dậy (chiều) đói mở tủ tìm bánh mì với sữa thôi.



5. B lấy 1 thùng bia kem hay ha nội 24 lon ý. Chèn chân tủ là các bé k mở dc. Nhà m cug chèn cánh tủ nv.
Mua tủ to ý.như tủ quần áo luôn khó mở k mở dk cún 25 tháng Cứ mỗi lần mẹ mở hai cu con thi nhau ra nhòm anh thì tìm đồ ăn e thì tìm đồ ngịch.chán nó đóng cái rụp hic.



Chuyên mục hỏi đáp về nuôi dạy con cái và nhà cửa. Xin mời các bạn bình luận ở dưới nhé.
Sắp đến sinh nhật bé con nhà bạn mà bạn chưa biết phải trang trí sinh nhật bé như thế nào thì hãy xem bài viết dưới đây:

Posted in Nhãn: , vào lúc tháng 4 09, 2020  

0 nhận xét:

 
Copyright 2005-20017. Wiki- Hỏi đáp designed by Blog Khởi Nghiệp, Wiki - Hỏi đáp by Nguyễn Văn Vũ