Trả lời: G.O.M là …nơi cung cấp những giải pháp tối ưu cho ngôi nhà bạn… G.O.M được gọi dí dỏm là “Group of me” hay chuyên môn hơn “Group of marterial” là nhóm của những thành viên đại diện đến từ những công ty hàng đầu trong lĩnh vực trang trí nội thất cao cấp. Chúng tôi có duyên quen biết, gặp gỡ và hợp tác với nhau một thời gian dài, với uy tín của mình chúng tôi sẵn sàng cung cấp vật liệu trang trí nội thất với giá trị thực và đem đến những giải pháp tối ưu cho ngôi nhà mơ ước của bạn. Trên hết, chúng tôi còn theo đuổi mục tiêu mang đến cho xã hội đặc biệt là giới trẻ trong nghề, khách hàng có nhu cầu trong tương lai kiến thức thật sự cần thiết về kiến trúc. 


1. Kiến trúc sư Nguyễn Hà Thanh, sinh năm 1972, anh thuộc thế hệ kiến trúc sư giao thời những năm 1990 và hiện là Tổng giám đốc công ty New A, nguyên là giảng viên một số trường đại học đào tạo chuyên ngành về Kiến trúc & Mỹ thuật. Anh được biết một cách rất đặc biệt về khả năng vẽ phác tay bản vẽ kiến trúc , diễn họa công trình đẹp nhất Việt Nam thay vì vẫn dùng chương trình và phần mềm như ngày nay vẫn đang áp dụng.

 2. Quản lí kinh doanh – đại diện TTD group, chị Lê Thị Thùy. Công ty cổ phần TTD được thành lập năm 1992 tại cộng hòa Séc và chính thức hoạt động tại Việt Nam năm 2002, là đơn vị đại diện độc quyền phân phối đèn trang trí hiệu EGLO. TTD Group hiện đang là đối tác chiến lược trong việc liên doanh và đầu tư cổ phần với các thương hiệu lớn tại Châu Âu nhằm cung cấp các sản phẩm có chất lượng cao từ các nước sở tại như: MARINER – đèn và nội thất cao cấp từ Tây Ban Nha; IRIS CRISTAL – đèn trang trí thủy tinh, pha lể từ Tây Ban Nha; RIPERLAMP – đèn trang trí cổ điển Tây Ban Nha; Huyền thoại thủy tinh – ARTE DI MURANO – Ý; và đặc biệt MIALUXY - những sản phẩm được thiết kế và sản xuất độc quyền bởi TTD Group.

 3. Quản lí kinh doanh – đại diện Thạch cao Quang Long, anh Nguyễn Mạnh Tường. Trần thạch cao cổ điển Quang Long là một trong những sản phẩm được ưa chuộng hiện nay bởi họa tiết sang trọng mang phong cách hoàng gia. Trần thạch cao được hình thành chính từ 80% thạnh cao, ngoài tác dụng thẩm mỹ cho căn phòng , trần còn có khả năng chống nóng tốt. Tuy là đơn vị nhỏ lẻ nhưng trần thạch cao Quang Long ngày càng khẳng định ví trí ưu việt của mình qua từng công trình đặc biệt công trình mang phong cách cổ điển. 

4. Quản lí kinh doanh – đại diện cửa nhựa, nhôm kính Nasa Window, anh Nguyễn Cao Cường. Với những ưu điểm vượt trội về độ bền, tính cách âm, cách nhiệt, không bị cong vênh trong điều kiện khí hậu nóng ẩm, chất lượng tương đương các sản phẩm cửa nhựa, nhôm kính cao cấp trên thị trường và giá cả ở mức hợp lý nhất, Nasa Window tự tin mang đến cho bạn giải pháp tối ưu về cửa nhựa, nhôm kính. 

5. Đại diện kinh doanh thiết bị vệ sinh Toto – Nguyễn Quang Huy: Thiết bị vệ sinh Toto có sự kết hợp giữa thiết kế tiện dụng với sự tinh giản. Những bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh của Toto đem đến sự tinh tế tối ưu xuất phát từ sự đơn giản. Sử dụng những thiết bị vệ sinh Toto, bạn cảm nhận một sự mới mẻ, trang nhã, hiện đại, sang trọng và tiện nghi ngay trong chính ngôi nhà mình. 

6. Giám đốc HHLDecor – đại diện anh Phạm Đình Hội: HHLDECOR chuyên cung cấp vải nội ngoại thất, sản xuất thi công lắp đặt sofa và màn cửa. Được thành lập từ tháng 11 năm 2013, không phải là một công ty có thâm niên nhưng HHLDECOR tự hào vì tất cả các sản phẩm đều được làm ra từ tấm lòng của một người thân và những khối óc tinh tường nhất trong ngành. HHLDECOR không chỉ làm hài lòng khách hàng bởi tính thẩm mỹ trong từng sản phẩm và công trình thiết kế mà còn ưu tiên đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ bảo hành. Với phương châm: HHLDECOR chất lượng như với người thân, uy tín như với bạn bè! HHLDecor mang lại dấu ấn và bày tỏ cái tôi cá nhân của mình trên từng công trình. 

7. Quản kí kinh doanh – Nhà Thông Minh MHome – anh Vũ Xuân Tuất. Nhà thông minh MHome chuyên các sản phẩm dân dụng thông minh, thiết kế tư vấn, thi công giải pháp nhà thông minh. MHome hân hạnh mang đến cho tổ ấm của bạn một phong cách công nghệ mới.Ngôi nhà được tự động hóa theo ý muốn với hệ thống tự động điều khiển chiếu sáng, hệ thống an ninh, an toàn luôn được giám sát, kiểm soát nghiêm nghặt , và các tiện ích giải trí chất lượng cao luôn sẵn sàng phục vụ theo yêu cầu chủ nhân mọi lúc mọi nơi. 

8. Nhật – Sàn Gỗ Nam Phát 

9. Nghĩa – Phào chỉ nhựa Chúng tôi – những thành viên G.O.M – tự hào mang đến những giải pháp tối ưu cho ngôi nhà bạn.

Posted in Nhãn: vào lúc tháng 4 21, 2017  

0 nhận xét:

 
Copyright 2005-20017. Wiki- Hỏi đáp designed by Blog Khởi Nghiệp, Wiki - Hỏi đáp by Nguyễn Văn Vũ