Mấy ngày nay cộng đồng mạng và đặc biệt là giới nghệ sỹ đang xôn xao thông tin nghệ sỹ Minh Béo bị bắt. Vậy thực hư vụ án như thế nào? Và tại sao nghệ sĩ hài Minh Béo bị bắt?


Theo trang mạng Vietnamnet có đăng thông tin lý giải Vì sao nghệ sĩ hài Minh Béo bị bắt?

"Minh Béo (tên thật là Hồng Quang Minh) sinh năm 1977 đã bị Tòa Thượng Thẩm California, Orange County truy tố về ba tội danh: Khẩu dâm với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi, Toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và Hẹn hò gặp gỡ với dự tính có hành động dâm ô với trẻ vị thành niên. Số tiền tại ngoại được đề nghị là 1 triệu USD. Văn phòng Luật sư quận Cam còn gửi thông cáo báo chí nêu rõ, ngày 23/3, Minh Béo bị cho là đã phạm tội khẩu dâm với một bé trai tên là John Doe, khi em này đến thử giọng tại một cuộc thi tài năng ở Huntington Beach có thu hình mà anh làm giám khảo. Nạn nhân này sau đó đã báo cảnh sát Garden Grove và cảnh sát bắt đầu điều tra. Ngày hôm sau, một cảnh sát chìm giả dạng làm trẻ em dưới 14 tuổi, liên lạc với Minh Béo. Nghệ sĩ hài tiếp tục bị truy tố vì bị cho là đã sắp xếp cuộc gặp người cảnh sát giả dạng với ý định thực hiện hành vi dâm ô. Nếu bị kết tội, Minh Béo có thể phải ngồi tù tối đa là 5 năm 8 tháng tại nhà tù tiểu bang và bị ghi danh trong hồ tấn công tình dục". Theo luật, người nước ngoài sang Mỹ phạm tội sau khi mãn hạn tù sẽ bị trục xuất về nước và không bao giờ được đặt chân tới Mỹ nữa".

Hoàng Dũng
Xem thêm thông tin chi tiết tại sao minh béo bị bắt tại: (http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/296617/tong-lanh-su-quan-viet-nam-noi-gi-ve-viec-minh-beo-bi-bat-tai-my.html)

Posted in Nhãn: vào lúc tháng 3 28, 2016  

0 nhận xét:

 
Copyright 2005-20017. Wiki- Hỏi đáp designed by Blog Khởi Nghiệp, Wiki - Hỏi đáp by Nguyễn Văn Vũ