Hỏi: Ý nghĩa biểu tượng hoa cám ơn facebook là gì?


Biểu tượng cảm xúc "bông hoa" trên Facebook là gì? Biểu tượng cảm xúc hình bông hoa màu tím mới được Facebook thêm vào vài ngày gần đây khiến nhiều người thích thú và lạ lẫm. Vậy biểu tượng nàybông hoa màu tím trên facebook có ý nghĩa gì? Biểu tượng cảm xúc cám ơn với bông hoa màu tím trên facebook. 
Trả lời:  Nếu bạn chưa biết thì ngày chủ nhật, 14/5 tới đây là "Ngày của mẹ" của năm 2017. Vào ngày này hằng năm, nhiều nước trên thế giới thường tặng mẹ những bông hoa tươi tắn để thể hiện sự trân trọng và lòng biết ơn. Đối với mạng xã hội lớn nhất thế giới, Facebook đưa vào biểu tượng cảm xúc hình bông hoa tím để người dùng kỉ niệm. Biểu tượng cảm xúc Rất nhiều tài khoản Facebook trên thế giới và Việt Nam đã xuất hiện và sử dụng được biểu tượng này. Hầu hết mọi người đều cảm thấy thích thú, dù không hiểu ý nghĩa nhưng vẫn thi nhau "tung hoa", thậm chí trên nhưng nội dung không liên quan. Tuy nhiên biểu tượng bông hoa chỉ xuất hiện một vài ngày gần "Ngày của mẹ" và sẽ biến mất sau ngày này.

Facebook có thêm biểu tượng cảm xúc 'Bông hoa' 18:42 09/05/2016 Không chỉ thêm tính năng vòng hoa trong tin nhắn Messenger, Facebook còn cho thử nghiệm thêm 1 biểu tượng cảm xúc là bông hoa với nghĩa "Biết ơn" nhân lễ kỷ niệm "Ngày của mẹ". Facebook có thêm biểu tượng cảm xúc bông hoa - biết ơn. Facebook có thêm biểu tượng cảm xúc bông hoa - biết ơn. Cuối tháng 2/2016, mạng xã hội lớn nhất thế giới bắt đầu phát hành tính năng “Reactions” đến người dùng. Theo đó, ngoài nút Like truyền thống, người dùng sẽ có thêm 5 biểu tượng cảm xúc khác là “Love”, “Haha”, “Wow”, “Sad” và “Angry”. Facebook co them bieu tuong cam xuc 'Bong hoa' 
Biểu tượng cảm xúc mới bó hình Bông hoa bên cạnh 5 nút Reactions. Sáng nay, một số tài khoản cho biết trang cá nhân của họ bất ngờ có thêm biểu tượng mới là "Bông hoa tím" với nghĩa "Biết ơn". Nút cảm xúc mới này xuất hiện trùng với thời gian "Ngày của Mẹ". 
Trước đó, trong tin nhắn Messenger Facebook đã cho phép người dùng thêm các bông hoa xung quanh tin nhắn khiến người dùng rất thích thú. Biểu tượng Bông hoa tím được phát hiện bởi tài khoản Twitter có tên Sreedev Sharma. Theo đó, nút cảm xúc này mới chỉ được thử nghiệm trên các tài khoản ở 1 số quốc gia và sẽ chính thức đi vào hoạt động sau 3 tháng nếu không có gì thay đổi. Facebook co them bieu tuong cam xuc 'Bong hoa' hinh anh 2 Biểu tượng mới trên Facebook mới chỉ ở dạng thử nghiệm và sẽ chính thức đi vào hoạt động trong vòng 3 tháng nữa. Theo những thống kê mới nhất từ Quintly, 5 nút “Reactions” mới trên Facebook không đem lại nhiều hiệu quả như nó từng được dự đoán. Chỉ 2,4% lượng hoạt động diễn ra trên Facebook mỗi ngày dành cho 5 biểu tượng cảm xúc mới, trong khi hoạt động “Like” vẫn chiếm đến 76,4% phản hồi của người dùng.
Nguồn: Internet

Posted in Nhãn: , vào lúc tháng 5 14, 2017  

0 nhận xét:

 
Copyright 2005-20017. Wiki- Hỏi đáp designed by Blog Khởi Nghiệp, Wiki - Hỏi đáp by Nguyễn Văn Vũ